May cặp học sinh giá rẻ cho doanh nghiệp

Xưởng may cặp học sinh giá rẻ Trung Nguyên tự hào là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho doanh nghiệp. Đến với chúng tôi cam kết cho mọi doanh nghiệp về giá cả cũng như chất lượng rẻ vô cùng. Bên cạnh đó vẫn có không ít khách hàng thắc mắc về chất lượng vải may. Tại sao Trung Nguyên luôn mang đến mức giá rẻ như vậy? Hãy cùng xem với chúng tôi để có được một đáp án thích hợp ngay nhé!!!

Giới thiệu một số loại vải may cặp học sinh mà Trung Nguyên đã và đang sử dụng

Chúng tôi xin phép được giới thiệu một số loại vải may cặp học sinh mà Trung Nguyên đã và đang sử dụng. Tuỳ vào từng loại vải mà mức giá chúng tôi đưa ra là khác nhau. Nhưng điển hình chung luôn là đưa ra với mức giá rẻ và hợp túi tiền doanh nghiệp nhất. Một số loại vải mà xưởng may chúng tôi đang sử dụng chính là:

May cặp học sinh bằng vải Polyester

Về độ bền chắc hẳn ai cũng biết vải Polyester không bền như nylon. Nhưng loại vải này có khả năng chống tia cực tím vô cùng cao. Tiếp xúc liên tục có thể gây nứt hoặc tan chảy vật liệu, do đó, khả năng chống tia cực tím sẽ tăng thêm khả năng bảo vệ cho balo.

Xem thêm bài viết: May balo học sinh giá rẻ

May cặp học sinh bằng vải PVC

Vải PVC được sử dụng trong tất cả các loại quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm bảo hộ lao động. Loại vải này nhiều màu sắc và có tính bền cực kỳ cao. Nó cũng có thể được sử dụng trong balo để thêm màu sắc, chống thấm nước. Có nhiều loại và màu sắc của vải PVC để sử dụng cho balo học sinh hoặc các sản phẩm khác. Nó có nhiều phẩm chất hữu ích tùy thuộc vào loại. Nó có thể chống thấm nước, chống rách, chống cháy, chống phai màu.

May cặp học sinh bằng vải nylon

may cặp học sinh

Ngày nay, balo chống thấm nước là rất cần thiết. Đó là lý do tại sao ngày nay rất hiếm khi sử dụng nylon chưa qua xử lý. Gói nylon hiện nay được làm bằng lớp phủ pvc hoặc polyurethane. Hoặc được xử lý bằng silicone. Chất liệu đã qua xử lý giúp balo chắc chắn hơn và có khả năng chống nước. Với khả năng bảo vệ an toàn của một gói chống thấm nước bảo vệ đồ đạc bên trong balo. Vào những ngày hoặc bề mặt ẩm ướt. Nhược điểm của vải đã qua xử lý là không cho phép vật liệu thở. Khiến các vật dụng ướt bên trong túi dễ bị nấm mốc.

→ Vải may Rip-Stop Nylon

Rip-Stop nylon làm được điều đó, chất liệu được làm bằng một dạng lưới gồm các sợi chỉ bền được may chặt chẽ với nhau. Kiểu dệt của các sợi chỉ cho phép vải ngăn vết rách phát triển. Loại vải này được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng vì vải có khả năng chống rách. Nylon nhẹ thường dễ mặc hơn vải đóng gói hoặc Cordura nhưng với vải chống rách, nylon vẫn là lựa chọn phổ biến hơn.

Tại sao Trung Nguyên luôn mang đến mức giá rẻ cho khách hàng và các doanh nghiệp?

Giải đáp một câu hỏi này thì không quá khó. Đơn giản là vì chúng tôi là xưởng may balo – cặp xách độc nhất không hề qua trung gian. Bởi thế khi quý khách hàng lựa chọn hợp tác cùng Trung Nguyên chắc hẳn không cần phải trả bất kỳ phí phụ thu mai mối nào.

cơ sở may cặp học sinh
cơ sở may cặp học sinh

Xưởng độc nhất giá tận xưởng là niềm vui mà chúng tôi đã và vẫn đang thực hiện tốt. Đến vì mức giá tận xưởng chưa hẳn là điều mà quý khách hàng chọn đồng hành lâu dài cùng với chúng tôi. Mà chính là đặt số lượng càng nhiều chúng tôi mang đến mức chiết khấu càng cao. Đảm bảo quý khách hàng sẽ thấy sốc khi tổng thực thu cuối cùng của chúng tôi hoàn toàn rẻ hơn ở những xưởng khác rất nhiều.

Xưởng may balo túi xách cặp học sinh Trung Nguyên cam kết

Chắc hẳn có rất nhiều xưởng may tại các thành phố lớn. Nhưng chúng tôi tin rằng Trung Nguyên có đam mê và kinh nghiệm trong ngành này. Sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi quý khách hàng.
Tất cả nhân viên sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khiến khách hàng hài lòng khi chọn may cặp học sinh Trung Nguyên. Ngày nay, khi người tiêu dùng có nhu cầu về cuộc sống tốt hơn thì yêu cầu về chất lượng balo cũng cần phải đẹp. Đầu tư vào Trung Nguyên với công nghệ hiện đại. Chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng khách hàng với những mô hình phức tạp nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
  • Trung Nguyên cam kết chất lượng sản phẩm balo học sinh đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Trung Nguyên cam kết sẽ giao hàng cho khách hàng đúng hẹn.
  • Trung Nguyên cam kết giá học sinh trọn gói tại xưởng.
  • Trung Nguyên tận tâm giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Trung Nguyên đảm bảo là xưởng may balo học sinh mang lại giá trị chất lượng cao nhất.

Liên hệ

Tel: 0393.50.51.50 (Ms.Ngọc) – 0369.03.04.03 (Mr.Dương)

Hotline: 0888.944.333

Email: maybalodongphuc@gmail.com

Website 1https://maybalocapxachhocsinh.com/

Website 2: https://maybalodongphucgiare.com/

Bài viết liên quan