Xưởng may balo túi xách cặp học sinh

Một địa chỉ xưởng may balo túi xách cặp học sinh uy tín mà bạn đang tìm kiếm. Chắc hẳn không đâu xa chính là Trung Nguyên. Là xưởng may với hơn 20 năm dốc lòng hoạt động năng nổ. Nay đã có chỗ đứng vững thế trong thị trường ngành may.

Là xưởng may mang đến mức giá rẻ nhưng không hề kém chất lượng. Cam đoan về chất lượng sản phẩm 100%. Nguyên vật liệu được nhập khẩu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Dịch vụ và các chính sách ưu đãi hậu thuẫn. Chưa dừng lại ở đó cùng xem tiếp với  xưởng balo Trung Nguyên. Để biết được chúng tôi mang tới gì cho bạn ngay nhé!!

xưởng may balo túi xách cặp học sinh
cơ sở may balo học sinh

Xưởng may balo túi xách cặp học sinh đáp ứng mọi số lượng cho doanh nghiệp

Trung Nguyên luôn cam kết mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo, lý tưởng và đẹp mắt, không lỗi thời. Những chiếc cặp – balo học sinh chúng tôi cung cấp luôn bền, chắc chắn. Bảo vệ tốt sách vở cho con bạn khi đến trường.

Sử dụng chất liệu phong phú và đa dạng, từ vải bố, vải dù, polyester… dày dặn, chống thấm, kháng khuẩn… nhiều màu sắc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Khi bạn chọn đặt may ba lô túi xách giá rẻ với số lượng lớn bên chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ không ngờ rằng đặt với số lượng càng lớn giá càng rẻ. Bởi vì chúng tôi có các chính sách ưu đãi. Và mức chiết khấu siêu ưng cho quý khách hàng trải nghiệm.

Đồng thời, xưởng sẽ làm mẫu chi tiết, lên thiết kế, logo, màu sắc nếu quý hàng chưa có ý tưởng. Sau khi xem xét và cân nhắc các mẫu của chúng tôi. Quý khách hàng chỉ cần gật đầu và đưa ra số lượng mong muốn. Chúng tôi sẽ đáp ứng đủ. 

May – In – Phun – Thêu logo  từ xưởng may balo Trung Nguyên sắc sảo, rõ nét

Hợp tác với các doanh nghiệp thì chắc chắn phải có in/thêu logo rõ nét. Để mang thương hiệu doanh nghiệp ngày một vươn lên. Đây là sự lựa chọn nhằm tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Hình thức quảng bá rộng rãi cho thương hiệu, tạo sự đồng bộ nhất địn cho nhà trường.

Vì thế việc chọn một xưởng may để in thêu logo một cách sắc nét. Đảm bảo độ sắc nét, màu sắc tươi sáng, rõ ràng. Chính xác là một nơi có thể cho doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng.

Xưởng may balo túi xách cặp học sinh chất lượng, giá thành cực cạnh tranh

Chúng ta đều biết rằng khi mua bất kỳ sản phẩm nào, càng nhiều bước trung gian thì giá càng cao. Vì thế quý khách hàng nên yên tâm khi chọn chúng tôi. Vì hoàn toàn không có sự tham gia của bất kỳ bên thứ ba nào khi làm việc với Trung Nguyên. Đảm bảo giá xuất xưởng rất cạnh tranh.

Đặc biệt với những đơn hàng lớn. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những chiết khấu ưu đãi và nhiều chính sách hậu mãi ưu đãi. Chúng tôi tự hào là thương hiệu lớn, uy tín, chuyên nghiệp với quy trình sản xuất.

Sản xuất nghiêm ngặt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng của quý khách. Từ chất liệu, mẫu mã đa dạng: xưởng may balo túi xách Trung Nguyên nhận thiết kế bất kể số lượng. Và cung cấp nhiều loại hình tư vấn sản xuất chất lượng theo yêu cầu và ngân sách của bạn.

xưởng may balo túi xách cặp học sinh
xưởng may balo túi xách cặp học sinh

Cam kết chất lượng sản phẩm: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn trung thực với chất liệu. Đây là điểm khác biệt tạo nên uy tín của chúng tôi.

Quy trình làm việc tận tâm tận lực của xưởng may Trung Nguyên

Đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn là cam kết về sự uy tín của xưởng may balo túi xách cặp học sinh chúng tôi. Bên cạnh đó đảm bảo hoàn thành các khâu chuẩn bị trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất. Quy trình làm việc của chúng tôi công khai minh bạc. Quý khách sẽ được hỗ trợ qua 6 bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và tư vấn sản phẩm

Nhân viên của Trung Nguyên tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng khi liên hệ. Sau đó nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng. Về sản phẩm dịch vụ may balo túi xách cặp học sinh giá rẻ ở đây. Tiến hành tư vấn về họa tiết, chất liệu may balo túi xách, thiết kế balo túi xách như thế nào? Các nguyên vật liệu may, kích cỡ và số lượng may là bao nhiêu cái.

Bước 2: Báo giá 

Sau khi tư vấn xong, thống nhất về mẫu may, thiết kế, chất liệu, số lượng. Nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp đến quý khách hàng. Đã tin tưởng và chọn may balo túi xách tại xưởng may Trung Nguyên. Đảm bảo giá thành cạnh tranh trên thị trường, giá rẻ tận xưởng.

Bước 3: Xưởng may balo túi xách cặp học sinh thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Dựa vào những thông tin về yêu cầu đã trao đổi. Chúng tôi thiết kế mẫu balo túi xách trên phần mềm chuyên nghiệp cho khách hàng duyệt mẫu. Công ty balo túi xách Trung Nguyên sẽ tiến hành lấy mẫu nguyên liệu, phụ kiện về để chuẩn bị may mẫu demo.

Bước 4: May mẫu thử

Sau khi thống nhất thiết kế, số lượng, nguyên phụ liệu may, chất liệu vải chính. Cơ sở may balo học sinh Trung Nguyên sẽ tiến hành may mẫu thử cho khách hàng duyệt. May mẫu theo đúng như khách hàng đã đặt ra yêu cầu trước đó. Về việc in thêu logo như thế nào, mặt in, màu sắc balo túi xách, thiết kế mặt in.

Khi may xong mẫu thử chúng tôi có nhiệm vụ gửi mẫu này đến cho khách hàng duyệt mẫu trước khi đưa vào may hàng loạt.

Bước 5: Xưởng may balo túi xách cặp học sinh tiến hành sản xuất balo hàng loạt 

Sau khi tiến hành sản xuất balo mẫu thử. Gửi cho khách hàng duyệt mẫu. Chỉ cần khách hàng gật đầu, chúng tôi sẽ tiến hành lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Theo số lượng mong muốn của quý khách. Và theo quy trình sản xuất chuyên nghiệp của xưởng.

Bước 6: Tiến hành kiểm tra và giao hàng

Khi sản xuất đủ số lượng đơn hàng. Chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng. Trước khi vào giai đoạn đóng gói thành phẩm. Khách chỉ cần ở tại chỗ, mà vẫn có thể nhận được hàng của chúng tôi.

Vì chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Xưởng của chúng tôi có chi nhánh ở khắp mọi nơi như xưởng balo học sinh hải dương, tphcm, hà nội,.. Và còn rất nhiều các khu vực thành phố lân cận khác. Quý khách hàng chỉ việc nhận hàng kiểm tra và thanh toán hợp đồng là được.

Đến với Trung Nguyên chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn trong vòng một nốt nhạc

Hy vọng sau bài viết này chúng tôi sẽ có cơ hội được đồng hành cùng bạn mang lại lợi ích cho đôi bên!

Liên hệ:

Tel: 0393.50.51.50 (Ms.Ngọc) – 0369.03.04.03 (Mr.Dương)

Hotline: 0888.944.333

Email: maybalodongphuc@gmail.com

Website 1https://maybalocapxachhocsinh.com/

Website 2: https://maybalodongphucgiare.com/

 

 

Bài viết liên quan