May balo mẫu giáo ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Balo là phụ kiện gắn liền với học sinh. Nó vừa là món phụ kiện điểm tô cho phong cách của học sinh vừa giúp các em tươm tất hơn khi đến trường. Tuy nhiên không phải balo đến trường nào cũng giống nhau. May balo mẫu giáo cho các bé cũng sẽ có những tiêu chí đặc biệt riêng. Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí đặc biệt này tại địa chỉ may balo học sinh uy tín bật nhất hiện nay – công ty may balo Trung Nguyên, trong bài viết này nhé!

May balo hoc sinh mau giao cần chú ý những gì

Kích thước balo học sinh phù hợp cho bé

gia công balo học sinh mầm non
gia công balo học sinh mầm non

Học sinh là lứa tuổi đang phát triển và có nhiều tiềm năng phát triển mọi mặt về thể chất. Do đó bất cứ đồ dùng nào các em sử dụng cũng cần đảm bảo an toàn đối với sự phát triển của các em. Đặc biệt ở lứa tuổi mẫu giáo. Cơ thể non nớt của các bé cần đảm bảo sử dụng những đồ dùng vừa sức.

Balo đi học mang sức nặng ảnh hưởng trực tiếp lên cơ thể trẻ mẫu giáo. Vì thế nhà sản xuất, may balo mẫu giáo cần phải cân đối kích thước khoa học và giới hạn trọng tải cụ thể. Theo các nghiên cứu từ Mỹ, một chiếc cặp phù hợp cần có kích cỡ vừa vặn với vóc dáng của học sinh. Trọng tải tối đa của cặp không được vượt quá 10% trọng tải cơ thể của bé. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho đôi vai và cột sống của bé khi sử dụng balo.

Thiết kế khoa học bảo vệ tối đa cơ thể của bé

may balo mẫu giáo
công ty may balo mẫu giáo thiết kế theo yêu cầu

Khi lên thiết kế cho một mẫu balo học sinh mẫu giáo không chỉ cần quan tâm đến kích cỡ và trọng lượng. Người lên mẫu còn phải chú trọng đến tính khoa học và tiện dụng. Những thiết kế balo chống gù đặt biệt thích hợp cho bé mẫu giáo. 

Các điểm sáng của một chiếc balo dành cho học sinh mẫu giáo bao gồm: Phần lưng êm ái nhưng bằng phẳng giúp bảo vệ tối đa cột sống của bé; thiết kế đệm lưng 3D giúp thoáng khí và chống hăm; ngăn đựng rọng đủ vừa để đựng sách vở đồ dùng học tập; một vài ngăn phụ để sắp xếp các đồ dùng tiện lợi hơn.

Chất liệu may balo bền, nhẹ

Thực tế học sinh mẫu giáo không có quá nhiều thứ để mang đến trường. Vì thế chiếc balo nên được may bằng những chất liệu nhẹ nhưng bền. Những loại vải có thể lên form đẹp với kích thước nhỏ và không nên có sự co giãn.

Loại vải phù hợp để may balo mẫu giáo là vải dù được dệt bằng sợi tổng hợp polyester. Loại vải này rất bền và chống thấm rất tốt. Vải nylon cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chất vải nylon mềm nhẹ và chống thấm tốt, độ bền không hề thua vải polyester.

Ngoài ra nhiều nhà sản xuất còn sử dụng vải không dệt hoặc vải cotton canvas để may balo cho học sinh mẫu giáo. Đặc tính nổi bật của loại vải này là bền và rẻ.

Trang trí đẹp mắt phù hợp với lứa tuổi các bé

Ở bất kỳ độ tuổi nào thẩm mỹ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý của người dùng. Dù còn khá bé và chưa hiểu biết về những vấn đề thời trang nhưng các trẻ mẫu giáo cũng bộc lộ sở thích của mình rất tự nhiên. Vì vậy khi máy balo mẫu giáo cần chú ý đến các chi tiết trang trí, màu sắc phù hợp với lứa tuổi.

Địa chỉ may balo mẫu giáo tốt nhất cho bạn

công ty sản xuất balo túi xách
công ty sản xuất balo túi xách

Về công ty may balo Trung nguyên

Công ty may balo Trung Nguyên hay chính xác là CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MAY & THỜI TRANG TRUNG NGUYÊN. Chúng tôi là địa chỉ chuyên nhận may, gia công, sản xuất các loại balo túi xách. Công ty may balo Trung Nguyên gây ấn tượng với thị trường sản xuất balo bởi:

  • Giá thành nhận may luôn rất cạnh tranh. Hầu hết các sản phẩm được sản xuất tại Trung nguyên có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường balo.
  • Chi phí sản xuất thấp nhưng chất lượng các loại balo túi xách được sản xuất tại Trung nguyên vẫn được đảm bảo. Các đường may tỉ mẩn khéo léo. Nguyên vật liệu chất lượng có độ bền cao. Nhờ đó thành phẩm vừa đẹp, thẩm mỹ cao, vừa đạt chất lượng.
  • Hỗ trợ lên thiết kế miễn phí. Mẫu mã được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống xưởng may balo hoc sinh chuyên nghiệp với 5 xưởng chính tại hcm.
  • Hỗ trợ tận tình vấn đề vận chuyển đơn hàng. Bàn giao đúng hẹn. Miễn 100% chi phí vận chuyển.

Phân khúc may balo mau giao tại Trung Nguyên

may balo học sinh mầm non
may balo học sinh mầm non

May balo học sinh là một trong những thế mạnh nổi trội của công ty may balo Trung Nguyên. Đây là phân khúc chính kể từ khi công ty ra đời. Do đó chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong tất cả các khâu sản xuất, may gia công sản phẩm.

Về cách may balo cho bé mẫu giáo của Trung Nguyên, chúng tôi vẫn đảm bảo quy trình 6 bước. Cụ thể như hình bên dưới:

Trung Nguyên là đối tác quen thuộc của nhiều trường mầm non mẫu giáo trên toàn quốc. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu balo mẫu giáo đã được công ty sản xuất tại đây: >>click<<.

Để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn cụ thể nhất về vấn đề đặt may balo học sinh mẫu giáo, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MAY & THỜI TRANG TRUNG NGUYÊN.

Hy vọng Trung Nguyên sẽ là địa chỉ may balo mẫu giáo tin cậy mà các bạn sẽ lựa chọn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bài viết liên quan