Địa chỉ may balo mầm non mẫu mã đẹp, thời gian sản xuất nhanh

Công ty may balo Trung Nguyên là địa chỉ may balo mầm non hàng đầu đảm bảo: kích thước và thiết kế khoa học; chất lượng sản phẩm tốt; giá thành sản xuất rẻ; mẫu mã đẹp. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên yêu cầu, ý tưởng của khách hàng. Để được tư vấn nhanh vui lòng liên hệ zalo sđt: 0393 505 150.

Công ty may balo học sinh Trung Nguyên – địa chỉ may balo học sinh mầm non tốt nhất

địa chỉ may balo mầm non
Địa chỉ may balo mầm non uy tín

– Bạn đang tìm địa chỉ có thể may balo học sinh mầm non theo yêu cầu số lượng từ 100 chiếc?

– Bạn cần đơn vị sản xuất balo học sinh làm quà tặng?

– Bạn cần may balo đồng phục cho học sinh?

– Bạn muốn đặt may balo học sinh mầm non với mục đích thương mại?

Hãy đến với Công Ty Tnhh Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên!

Công ty may balo Trung Nguyên – địa chỉ may balo mầm non uy tín

Trung Nguyên đã ra đời từ những năm 2000 và có hơn 21 năm hoạt động sản xuất gia công balo túi xách. Trải qua nhiều năm hoạt động cho đến nay công ty vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng mới lẫn khách hàng năm. Các khách hàng nổi bật của công ty là những đơn vị danh tiếng như: Công ty cổ phần FPT; trường Đại học Mở tp HCM; trường Đại học Cần Thơ; công ty Wanek;…

Công ty Trung Nguyên nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng là bởi:

  • Chính sách dịch vụ minh bạch rõ ràng.
  • Giá cả sản xuất rẻ, ổn định trong thời gian dài.
  • Lên thiết kế theo yêu cầu nhanh.
  • Nhân viên tư vấn chu đáo tận tình.
  • Sử dụng Nguyên vật liệu lại cao cấp.
  • Sản phẩm chất lượng, đúng với mẫu thiết kế được duyệt.
  • xưởng may balo mầm non chuyên môn hóa từng công đoạn; đảm bảo quy trình khép kín chuyên hiệp.
  • Thời gian sản xuất nhanh từ 10-20 ngày (đơn tầm 500 chiếc). Đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn.
  • Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt.

Cty may balo Trung Nguyên – cơ sở may balo mầm non giá rẻ

sản xuất balo học sinh quà tặng
sản xuất balo học sinh quà tặng

Là một công ty lớn sở hữu hệ thống xưởng may balo chuyên nghiệp, Trung Nguyên là địa chỉ sản xuất gia công balo túi xách với dây chuyền khép kín. Công ty tự mình hoàn tất các công đoạn để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa đến khách hàng. Nhờ đó người đặt may balo mầm non có thể tiết kiệm mọi chi phí phát sinh vì không qua bất kỳ trung gia nào. Giá nhận may, sản xuất balo mầm non là giá tận xưởng.

Ngoài ra để hạ thấp giá thành hết mức có thẻ, Trung Nguyên tích cực nâng cao khả năng sản xuất. Chúng tôi thường xuyên cải tiến và bổ sung máy móc vào quy trình sản xuất. Nhờ đó năng suất mỗi ngày đều rất  lớn. Công sản xuất cũng rẻ hơn. Sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ may balo mầm non có mẫu mã chủng loại đa dạng

may balo mầm non giá rẻ
may balo mầm non giá rẻ

Trung Nguyên có khả năng sản xuất các mẫu balo, cặp xách thuộc nhiều phân khúc, nhóm loại. Danh mục sản phẩm chính nổi bật mà Trung Nguyên hiện đang sản xuất:

  • BA LÔ LAPTOP
  • BA LÔ DU LỊCH
  • BA LÔ HỌC SINH
  • TÚI VẢI KHÔNG DỆT
  • TÚI CHỐNG SỐC
  • CẶP LAPTOP
  • CẶP HỌC SINH
  • TÚI ĐỰNG VỢT
  • TÚI MÁY ẢNH
  • VALI KÉO
  • TÚI DU LỊCH
  • TÚI XÁCH THỜI TRANG
  • ĐỊU TRẺ EM
  • TÚI DÂY RÚT
  • TÚI ĐEO CHÉO

Sản xuất balo mầm non cần đảm bảo những đặc tính nào

Sản xuất balo mầm non
Công ty sản xuất balo mầm non Trung Nguyên

Phân ngăn khoa học

Balo học sinh mầm non nên có ngăn chính và ít nhất 1 ngăn phụ. Balo có nhiều ngăn giúp các bé có thể sắp xếp đồ dùng gọn gàng hơn. Đồ dùng học tập của học sinh cũng được bảo quản tốt hơn. Đồng thời các bậc phụ huynh cũng có thể rèn tính ngăn nắp, cẩn thận cho các bé.

Trọng tải nhẹ phù hợp với học sinh mầm non

Chiếc balo sẽ tác dụng áp lực ảnh hưởng trực tiếp lên cơ thể học sinh. Nó có thể gây nhức mỏi, và tác động đến cột sống của các em. Do đó sản phẩm balo học sinh, đặc biệt là balo dùng cho các bạn học nhỏ cần chú trọng đặc biệt đến trọng tại của sản phẩm. Địa chỉ may balo mầm non nên tham khảo các nghiên cứu khó học để có thể nhắc lại nhiều lần với người đặt may về vấn đề này.

Theo nghiên cứu từ phương Tây, cặp có kinh không nên vượt quá 10% trọng lượng cơ thể các em.

Địa chỉ may balo mầm non cần đảm bảo kích thước nhỏ gọn

Không chỉ trọng tải, kích thước balo cũng nên phù hợp với vóc dáng của học sinh mầm non. Thông thường lứa tuổi mầm non không có quá nhiều đồ dùng học tập phải mang theo. Do đó cặp nên có kích thước nhỏ gọn phù hợp chiều cao của các bé.

Gợi ý  kích thước balo phù hợp cho bé mầm non từ 1-7 tuổi:

sản xuất balo học sinh
may balo học sinh mầm non

1 tuổi

Để rõ ràng hơn, những trẻ mới biết đi chưa biết đi một cách độc lập không nên đeo ba lô. Học cách đi bộ mà không cần mang gù trên lưng là đủ khó.

Khi con bé đã tự đi lại tốt và bạn muốn mua một chiếc ba lô cho trẻ mới biết đi, hãy chọn chiếc ba lô nhẹ nhất và nhỏ nhất có thể. Túi nhỏ cho trẻ mới biết đi này đi kèm với một dây xích có thể tháo rời.

2 tuổi

Trẻ 2 tuổi có thể mang hầu hết các loại ba lô cho trẻ mới biết đi. Trung bình, một chiếc ba lô có chiều cao khoảng 8 inch sẽ tốt.

3 tuổi

Trẻ 3 tuổi đang ở vị trí ngọt ngào giữa tuổi chập chững biết đi và tuổi tiền tử tế. Chúng có thể mang ba lô của trẻ mới biết đi ‘lớn hơn’ có chiều dài lên đến 11 inch.

Một số ba lô của trẻ nhỏ hơn cũng có thể làm vậy. Một lần nữa, kích thước tối đa bạn nên cho phép là chiều cao 11 inch và chiều dài 9 inch.

Từ 4-7 tuổi

Tuổi càng lớn cơ thể càn phát triển. Và trẻ cũng có thể sử dụng những chiếc balo, cặp xách lớn hơn. Kích thước gợi ý cho các bé độ tuổi mầm non từ 4-7 cụ thể:

Độ tuổi Chiều cao (inches)  Chiều rộng (inches)
4 11 6
5 12 6-1/2
6 12-1/2 7
7 13 7

Thiết kế tươi sáng

Địa chỉ may balo mầm non cũng cần chú ý đến độ phù hợp giữa thiết kế với lứa tuổi mầm non. Các bé mầm non thường bị thu hút bởi những họa tiết hình nhân vật hoạt hình, động vật màu sắc tươi sáng.

Giúp trẻ có nhiều niềm vui hơn khi đến trường

Học sinh mầm non chủ yếu là tập làm quen với môi trường tập thể và bước đầu nhận biết thế giới xung quanh. Vì vậy một chiếc balo tươi sáng với thiết kế hoạt tiết sinh động sẽ kích thích hứng thú đến trường của các bé nhiều hơn.

Địa chỉ may balo mầm non đảm bảo chất liệu cao cấp nhẹ, an toàn cho bé

vải may là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

Lứa tuổi học sinh, đặc biệt là những bạn nhỏ mầm non rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Nhà sản xuất cần phải đảm bảo các chất liệu dùng để may balo có nguồn gốc rõ ràng, an toàn với người dùng.

Công ty may Trung Nguyên luôn nhập nguyên vật liệu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín. Các loại vải dùng để mau balo đáp ứng tiêu chí bền đẹp. Nổi bật như vải nylon (polyester) cps phần cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong nên chống thấp rất tốt; vải bố canvas loại tốt; Vải không dệt (100% thành phần Polypropylene); vải giả da (simili) cao cấp…

Để được tư vấn kỹ hơn về việc đặt  may balo mầm non, các bạn liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MAY & THỜI TRANG TRUNG NGUYÊN

Hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ may balo mầm non ưng ý. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan