Cơ sở may balo mầm non uy tín tại Việt Nam, thiết kế theo yêu cầu

Công ty may Trung  Nguyên huyên nhận may balo mầm non cho các trường học, và tổ chức làm quà tặng. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm dài lâu, giá thành thấp và thiết kế an toàn với học sinh. Để được tư vấn cụ thể quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp sđt: 0393 505 150.

Cơ sở may balo học sinh mầm non uy tín tại Việt Nam

xưởng may balo mầm non
xưởng may balo mầm non

Hệ thống xưởng may balo mầm non Trung Nguyên bạn đã biết chưa?

Công ty Trung Nguyên đã có kinh nghiệm 21 năm nhận may và gia công các loại balo học sinh. Trong đó bao gồm cả những mẫu balo học sinh mầm non. Hiện Trung nguyên có 5 xưởng may độc lập và đều có thể may balo mầm non thiết kế theo yêu cầu.

Các xưởng may của công ty Trung Nguyên nằm tại HCM. Tuy nhiên chúng tôi nhận sản xuất các đơn hàng trên cả nước. Thậm chí đáp ứng nhu cầu đặt may balo xuất khẩu. Công ty Trung Nguyên tự mình hoàn thiện các khâu từ tư vấn chăm sóc khách hàng; đến lên mẫu thiết kế; đến gia công, sản xuất đến; đến bàn giao hàng hóa. Do đó khách hàng có thể tiết kiệm tối đa có khoảng chi phí đặt may.

Lợi ích của khách hàng khi đặt may balo mầm non tại Trung Nguyên

  • Giá sản xuất balo túi xách rẻ hơn 30-40% so với giá thị trường
  • Hỗ trợ vẽ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách đến khi ưng ý; May ba lô cặp xách học sinh theo yêu cầu 
  • Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có được mẫu và chất liệu phù hợp với ngân sách
  • Có thể nhận may hoặc gia công balo học sinh số lượng ít. Sản xuất tối thiểu từ 100 chiếc, gia công in logo tối thiểu từ 30 chiếc (tùy mấu mã).
  • Quá trình tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn được miễn phí.
  • Thường xuyên khuyến mãi, chi phí giao hàng được miễn 100%.
  • Hậu mãi lâu dài, bảo hành đúng thời hạn.

May balo mầm non với thiết kế khoa học an toàn

sản xuất balo học sinh mầm non
sản xuất balo học sinh mầm non

Các tiêu chí đảm bảo an toàn khi may balo mầm non

Kích cỡ balo học sinh mầm non nhỏ gọn vừa với vóc dáng học sinh

Kích cỡ balo học sinh tại Trung Nguyên luôn được tư vấn dựa trên các nghiên cứu về độ tuổi. Do đó khi may balo mam non chúng tôi cũng căn cứ vào những kích thước này để tư vấn đến khách hàng. 

Việc may theo kích thước phù hợp đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ cho ra những sản phẩm phù hợp với sc vóc dáng học sinh Việt Nam mà còn đảm bảo cho cơ thể của các em được phát triển khỏe mạnh; Tránh bị ảnh hưởng do mang vác nặng trong thời gian dài.

Quy tắc trọng tải < 10%

Các nhà nghiên cứu phương tây cho biết ba lô của học sinh không được nặng hơn 10% so với trọng lượng của các em. Nếu trong lượng balo hơn con số này có thể dẫn đến các vấn đề về về cột sống. 

Phân ngăn khoa học

So với các cấp lớn, học sinh mầm non không nhat thiet phải có những chiếc cặp quà nhiều ngăn. Thậm chí chỉ cần một ngăn chính và 1-2 ngăn phụ. Vì các em không phải mang quá nhiều sách vở đồ dùng học tập đến trường. Nên việc nhiều ngăn khá thừa thãi. Mặt khác số lượng ngăn chứa vừa phải cũng tránh việc các em đem theo quá nhiều đồ không cần thiết khiến cho balo quá tải.

May balo hoc sinh mam non: Những mẫu balo mầm non đẹp, chất lượng nên mua cho bé

Balo chống gù phong cách Nhật

Mẫu balo với thiết kế phần khá đặt biệt có khả năng chống gù bảo vệ tối đa cột sống của bé. Thiết kế này cũng giúp phân bổ trọng lượng balo đều hơn, hạn chế gây hằn và mỏi vai hơn. Các sản phẩm balo mầm non chồn gù được may tại công ty may balo Trung Nguyên rất được các phụ huynh tin chọn.

Balo hình thú dễ thương

may balo mầm non
may balo mầm non theo yêu cầu

Những mẫu balo được thiết kế theo hình dáng của những con vật hoặc nhân vật hoạt hình. Tạo dáng của ba đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo  phần lưng thoáng khí, êm ái. Những mẫu balo hình thú cute phù hợp với lứa tuổi cũng  như sở thích của các bé mầm non.

Balo rút siêu nhẹ

Mẫu balo tiện lợi, nhỏ gọn với thiết kế đơn giản. Thiết kế này đặt biệt phù hợp với các bé nhỏ con thích sự gọn nhẹ.

Một số mẫu balo mầm non khác đã được sản xuất bởi công ty may balo mầm non Trung Nguyên: >> click <<

Quy trình may balo mầm non và hoàn thành đơn hàng tại cty may balo Trung Nguyên

Để có được một sản phẩm balo học sinh mầm non chất lượng giao đến tay khách hàng. Các công đoạn may balo học sinh của Trung Nguyên có thể rút gọn trong 6 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đặt may của khách hàng

Bước 2: Tiến hành trao đổi thông tin và tư vấn

Bước 3: Thiết kế mẫu

Bước 4: May trước 1 sản phẩm làm mẫu

Bước 5: Sản xuất may balo hàng loạt

Bước 6: Bàn giao sản phẩm

quy trình sản xuất balo mầm non
Quy trình sản xuất balo mầm non

Mỗi một sản phẩm đều được may với tâm huyết và tay nghề cao của nhân công. Để đảm bảo sản phẩm chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ; quy trình kiểm tra cũng diễn ra vô cùng nghiêm ngặt. Từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao, công ty may Trung nguyên chắc chắn sẽ là cơ sở may balo mầm non đáng tin cậy dành cho bất kỳ khách hàng nào.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn mời quý khách liên hệ về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MAY & THỜI TRANG TRUNG NGUYÊN.

Công ty may ba lo mầm non giá rẻ Trung Nguyên hy vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bài viết liên quan